วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ซื้อ ขาย จำหน่าย แลกเปลี่ยน ซ่อม เครื่องออกำลังกาย อุปกรณ์ฟิตเนส ทุกชนิด ทั้งในร่ม และ กลางแจ้ง โรงแรม อพาสเม้นท์ โรงพยาบาล คอนโด สถานที่ราชการต่างๆ ทั้วทั้ง 14 จังหวัด ภาคใต้ สรตอง ฟิตเนส หาดใหญ่ โทร.074-221323 / 098-0919906 / 081-0921583



เราเข้าใจดีว่าคุณมีตัวเลือกฟิตเนสและคลับสุขภาพมากมายในจังหวัดสงขลา และเราขอขอบคุณที่คุณเลือกซื้ออุปกรณ์ฟิตเนสของเราเป็นสถานที่จำหน่ายอุปกรณ์ฟิตเนส เครื่องออกกำลังกายในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่/ร้านสตรอง ฟิตเนส หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ประเทศไทย
เราเชื่อมั่นว่า ร้านสตรองฟิสเนสของเราเป็นสถานที่จำหน่ายอุปกรณ์ฟิตเนส และเครื่องออกกำลังกายที่ดีที่สุดในพื้นที่นี้ โดยเรามีเจ้าหน้าที่ให้การดูแล และให้คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้อุปกรณ์ และการออกกำลังกายขั้นพื้นฐานแก่ลูกค้า เรามีอุปกรณ์ที่ทันสมัย สถานที่ภายในร้านที่มีความสะอาด กว้างขวาง และมีความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า
ความแตกต่างของฟิตเนสเรา คือ ก่อนที่คุณจะซื้อสินค้าจากเร้านรา คุณสามารถทดลองใช้สินค้าของเราก่อนได้
เพื่อความมั่นใจ ก่อนการตัดสินใจซื้อ ติดต่อสอบถามข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ เพื่อขอใช้บริการ
อาจจะมีคำถามมากมายเกิดขึ้น ก่อนที่จะตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ฟิตเนส และนี่คือเหตุผลที่ทาง ร้านสตรอง ฟิตเนส เปิดโอกาส ให้ลูกค้าได้ทดลองใช้สินค้า ก่อนการตัดสินใจซื้อ
ร้านสตรอง ฟิตเนส หาดใหญ่ มีความภาคภูมิใจที่ได้ให้บริการแก่ลูกค้า และหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับโอกาส และความไว้วางใจจากทุกท่าน
เรายังทราบดีว่าเราเป็นหนึ่งในร้านจำหน่ายอุปกรณ์ฟิตเนส เเละ เครื่องออกกำลังกายที่มีราคาถูกกว่าที่อื่นๆในพื้นที่นี้ เราได้เลือกที่จะทำสิ่งนี้ เพราะ ท่านคงไม่ต้องการที่จะได้ไม่ต้องเดินทางไปซื้อที่อื่นและหลายๆที่เพื่อความสะดวก ในเรื่องการจอดรถ หรืออุปกรณ์ที่ไม่ได้มาตรฐาน อันเป็นส่วนหนึ่ง ที่นำมาซึ่ง ความไม่พึงพอใจของลูกค้า ดังนั้น เราจึงเป็นร้านขายอุปกรณ็ฟิตเนส และ เครื่องออกกำลังกาย ที่ดีที่สุดของพื้นที่นี้
หากคุณมีความพึงพอใจในการบริการ และอุปกรณ์ของ สตรอง ฟิตเนส หาดใหญ่ ทางเรามีความยินดีต้อนรับทุกท่าน ที่ให้โอกาสทางเราได้ให้บริการแก่ท่าน
เราหวังว่าจะได้พบท่านมาซื้อเครื่องออกกำลังกายและอุปกรณ์อื่นๆที่ ร้านสตรอง ฟิตเนส หาดใหญ่ ของเราเร็วๆนี้
ขอแสดงความนับถือ
ร้านสตรอง ฟิตเนส หาดใหญ่

สตรอง ฟิตเนส หาดใหญ่  

37/4 ถนนศรีถูวนารถ  ตำบลหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110 โทร.074-221323 / 098-0919906 / 081-0921583
http://strongfitness2016.lnwshop.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น